input license here

11 cách hàng đầu để tăng CPC AdSense vào năm 2022

 Trước khi thảo luận về những cách hàng đầu để tăng CPC AdSense, trước tiên chúng ta hãy xác định thuật ngữ CPC hoặc 'Giá mỗi nhấp chuột.' Nếu bạn đang sử dụng Google AdSense trên các trang web của mình thì bạn sẽ biết rằng đây là những quảng cáo từ chương trình quảng cáo AdWords của Google. Các nhà quảng cáo sử dụng chương trình AdWords trả tiền cho Google cho mỗi lần nhấp chuột vào quảng cáo của họ.

Khi bạn đặt các khối AdSense trên các trang web và blog của mình, bạn sẽ được trả một phần trăm số tiền mà các nhà quảng cáo trả cho Google. Hiện tại, đây là 68% giá chào mua cho quảng cáo đó. Vì vậy, nếu ai đó đang trả cho Google 2 đô la cho mỗi nhấp chuột vào một quảng cáo cụ thể cho một từ khóa cụ thể, thì bạn sẽ nhận được 1,36 đô la mỗi khi khách truy cập vào trang web của bạn nhấp vào quảng cáo đó nếu Google đã đặt nó trên trang của bạn.

Những gì bạn phải làm là cố gắng hết sức để tối đa hóa giá CPC, để quảng cáo trên các trang web và bài đăng trên blog của bạn giúp bạn kiếm được nhiều tiền nhất mỗi khi khách truy cập nhấp vào chúng. Điều này liên quan đến việc yêu cầu Google đặt các quảng cáo có giá trị cao nhất có thể trên các trang của bạn. Bạn không thể tự mình quyết định PPC của các quảng cáo đã xuất bản - Google quyết định điều đó dựa trên một số khía cạnh của trang web / trang blog / bài đăng trên blog của bạn.

Có hai yếu tố liên quan ở đây: CPC và CTR (Tỷ lệ nhấp chuột) - tỷ lệ sau là tỷ lệ khách truy cập thực sự nhấp vào quảng cáo thay vì chỉ đọc nội dung trang và bỏ qua quảng cáo. CTR cao thường tốt hơn CPC cao.

Do đó, nếu bạn nhận được CTR là 2% với các quảng cáo có CPC là $ 0,75 (2 khách truy cập trong mỗi 100 lần nhấp vào một quảng cáo), thì điều đó tốt hơn CTR là 1% với các quảng cáo có CPC là $ 1,20. Với cái trước, mỗi 1.000 lượt truy cập sẽ giúp bạn kiếm được 10,20 đô la (68% của 15 đô la) trong khi với cái sau, bạn chỉ kiếm được 8,16 đô la. Vì vậy, CTR quan trọng, không chỉ là thu nhập trên mỗi nhấp chuột. Đó là số lượng nhấp chuột thường tạo ra tiền của bạn, không phải lúc nào cũng là chi phí của mỗi nhấp chuột.

Đây chỉ là những ví dụ và thu nhập của bạn trên mỗi 1.000 khách truy cập sẽ phụ thuộc vào mức độ liên quan của quảng cáo AdSense với khách truy cập và vị trí đặt quảng cáo trên trang web của bạn. Ngoài ra còn có rất nhiều điều bạn có thể làm để cải thiện CTR, nhưng trước tiên hãy tập trung vào cách bạn có thể thu hút những quảng cáo trả tiền tốt nhất: những quảng cáo có CPC cao nhất.

1. Nhận được lưu lượng truy cập chất lượng

Đây là Mẹo số 1 về cách tăng CPC AdSense. Nhiều người để lại nó cho đến cuối cùng hoặc thậm chí không đề cập đến nó chút nào. Quan điểm của tôi là nếu khách truy cập của bạn không tập trung đúng vào thị trường ngách của bạn, thì họ sẽ không nhấp vào các quảng cáo liên quan đến nó. Bạn phải đảm bảo rằng lưu lượng truy cập của bạn đang tìm kiếm những gì bạn đang quảng cáo.

Nhiều người sử dụng AdSense trên các trang web của họ với giả định rằng Google sẽ cung cấp quảng cáo có liên quan. Như bạn sẽ biết ngay sau đây, điều này đúng. Tuy nhiên, mặc dù bạn có thể tin nhầm rằng CPC của bạn sẽ không thay đổi do không đạt được mức độ liên quan này cho trang của bạn, nhưng CTR của bạn chắc chắn sẽ thay đổi. Rất ít người sẽ nhấp vào một quảng cáo không liên quan đến từ khóa hoặc cụm từ mà họ đã sử dụng để truy cập trang web của bạn.

Google sử dụng nhiều số liệu khi quyết định trang web nào nhận được nhấp chuột trả tiền cao nhất và một trong số này gần như chắc chắn là CTR của bạn cho các quảng cáo mà họ cung cấp. CTR cho một URL càng cao thì CPC càng cao mà bạn có khả năng nhận được khi quảng cáo AdSense của bạn được làm mới trên URL trang đó.

Khách hàng AdSense của Google là các nhà quảng cáo và công ty sẽ làm bất cứ điều gì có thể để đảm bảo rằng những nhà quảng cáo trả tiền này nhận được giá trị đồng tiền - hoặc tỷ lệ chuyển đổi tốt từ các nhấp chuột. Nếu bạn không thu hút khách truy cập vào một trang web hoặc bài đăng trên blog quan tâm nhiều đến chủ đề của trang hoặc bài đăng, thì CTR của bạn có thể thấp. Đọc ấn phẩm của chúng tôi để tăng lưu lượng truy cập blog của bạn .

Không chỉ vậy, một số khách truy cập có thể nhấp vào quảng cáo chỉ để xem chúng là gì - mà không có ý định mua. TOS của Google rất nghiêm ngặt với AdSense và bạn có thể thấy tài khoản của mình bị hủy suốt đời nếu bạn nhận được quá nhiều nhấp chuột trên trang web của mình mà không bao giờ dẫn đến bán hàng.

Điều cực kỳ quan trọng là trang web của bạn phải có liên quan đến một từ khóa cụ thể để bạn nhận được quảng cáo nhắm mục tiêu đến từ khóa đó và cũng quan trọng là khách truy cập của bạn có quan tâm đủ mạnh đến chủ đề đó để họ nhấp vào quảng cáo với một cái nhìn nghiêm túc. mua một sản phẩm.

Nếu không, Google có cách riêng để phân tích hiệu suất trang web của bạn và bạn có thể bị giảm CPC quảng cáo cao hơn trên các trang của mình. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng lưu lượng truy cập đến blog hoặc trang web của bạn là theo các liên kết hoặc quảng cáo trực tiếp thúc đẩy thị trường ngách cụ thể của bạn.

2. Thực hiện nghiên cứu của bạn

Mẹo thứ hai về cách tăng CPC AdSense cũng quan trọng không kém. Bạn phải nghiên cứu thị trường ngách của mình cho những từ khóa trả tiền cao nhất. Cách hoạt động của AdWords là các nhà quảng cáo đặt giá thầu cho các từ khóa. Họ càng trả nhiều tiền cho mỗi lần nhấp chuột cho một từ khóa cụ thể, thì quảng cáo của họ sẽ xuất hiện trong SERPS của Google càng cao. Thích hợp là không liên quan - điều có liên quan là những gì mỗi nhà quảng cáo sẵn sàng đặt giá thầu để có được vị trí số 1 hoặc thậm chí là vị trí số 1 cho quảng cáo của họ trên Google SERPS cho từ khóa đó.

Nhận những gì bạn nhận được: Như đã nêu trước đó, bạn không thể chọn những quảng cáo AdWords nào bạn muốn xuất hiện trong các khối AdSense của mình. Google quyết định điều đó tùy theo mức độ liên quan của trang của bạn với từ khóa. Bạn có thể được cung cấp các quảng cáo xuất hiện trên Trang # 1 của SERPS hoặc trên trang 20. Quảng cáo trên Trang # 1 rõ ràng có giá cao hơn rất nhiều cho mỗi nhấp chuột so với trên trang 20 - vì vậy 68% thị phần của bạn cũng lớn hơn.

Lựa chọn từ khóa: Điều đó có nghĩa là bạn cũng phải tìm ra những từ khóa bạn nên sử dụng cho các trang chứa AdSense và ngữ nghĩa bạn sử dụng trên trang. Google sử dụng một thuật toán rất giống với thuật toán LSI của nó để thiết lập ý nghĩa cho trang của bạn. Quảng cáo mà nó đặt trên trang hoặc bài đăng trên blog đó sẽ liên quan đến chế độ xem của thuật toán Google về nội dung của trang đó. Nếu bạn muốn nhắm mục tiêu các từ khóa có giá cao, hãy chọn một từ khóa và thiết kế toàn bộ trang xung quanh từ khóa đó.

Kiến thức cơ bản về SEO của AdSense: Thẻ tiêu đề và mô tả Meta của bạn nên bao gồm từ khóa được nhắm mục tiêu, cũng như tiêu đề H1 và ít nhất một tiêu đề H2. Từ vựng bạn sử dụng trong nội dung trang của mình phải liên quan về mặt ngữ nghĩa với từ khóa mục tiêu và thuộc tính hình ảnh 'alt' của bạn cũng phải chứa nó. Khi AdSense có liên quan, các kỹ thuật SEO cổ điển chắc chắn giúp đảm bảo bạn nhận được các quảng cáo có CPC cao nhất trên trang.

Thực hiện nghiên cứu của bạn và thiết lập các từ khóa được nhắm mục tiêu bởi các quảng cáo trả tiền cao hơn - CPC AdSense cao nhất. Tối ưu hóa các trang web hoặc các bài đăng trên blog của bạn cho các từ khóa này nếu bạn muốn nhận được các quảng cáo CPC cao nhất cho chúng. Tuy nhiên, nội dung của toàn bộ miền của bạn cũng quan trọng.

3. Tổng số tên miền

Google không ngu ngốc và sẽ tính đến chủ đề của toàn bộ miền của bạn. Bạn không thể xuất bản các trang về nhiều chủ đề và mong đợi nhận được quảng cáo có liên quan trên mỗi chủ đề. Google sẽ xem xét thẩm quyền của toàn bộ trang web của bạn và mức độ liên quan của nó với các từ khóa trả tiền cao nhất. Một trang web có thẩm quyền có thể được thưởng bằng các từ khóa có giá cao hơn bởi vì Google chăm sóc các nhà quảng cáo của mình.

Nếu trang web của bạn không được coi là tập trung vào một từ khóa cụ thể, thì bạn có thể được cung cấp các từ khóa có giá thấp hơn - dựa trên nội dung của một trang đó thay vì quyền hạn tổng thể của trang web hoặc blog của bạn liên quan đến từ khóa mục tiêu chính.

Vì vậy, hãy thực tế với kỳ vọng của bạn về thu nhập AdSense, bởi vì Google sẽ không trao cho bạn những quảng cáo có CPC cao nhất trừ khi chắc chắn rằng blog của bạn sẽ cung cấp cho khách hàng một dịch vụ tốt thu hút các nhấp chuột chất lượng cao từ những khách truy cập thực sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. đang quảng cáo. Một cách để thuyết phục Google tăng CPC trung bình của bạn là thuyết phục các thuật toán của Google rằng tên miền của bạn là cơ quan có thẩm quyền về từ khóa cụ thể mà bạn nhắm mục tiêu.

4. Cân bằng số khối quảng cáo với độ dài nội dung

Bạn được phép bao nhiêu khối AdSense tùy thích trên trang của mình. Tuy nhiên, đừng thêm quá nhiều đơn vị quảng cáo trừ khi nội dung hoặc bài đăng trên blog của bạn đủ dài để đảm bảo điều đó. Hãy ghi nhớ những gì bạn đã đọc ở trên: Google phân bổ quảng cáo theo nội dung của bạn!

Nếu nội dung của bạn không đủ để cung cấp cho thuật toán Google đủ thông tin cho các khối quảng cáo của bạn, thì bạn có thể thấy trang của mình chứa các Quảng cáo không liên quan và thậm chí một số quảng cáo công khai! Đây là những quảng cáo chung chung không liên quan đến thị trường ngách của bạn và chúng sẽ làm giảm đáng kể CPC trung bình của bạn. Nhiều người nhận được kết quả tốt hơn chỉ với một hoặc hai khối quảng cáo trên các trang nội dung ngắn, bởi vì tất cả các quảng cáo sẽ tập trung hơn vào chủ đề của họ và có CPC trung bình cao hơn nếu 2 hoặc nhiều khối được xuất bản.

5. Phân tích Vị trí Quảng cáo của Bạn

Bạn có thể đặt quảng cáo ngay ở đầu trang, ở giữa, ở cuối trang dưới dạng chân trang trên mọi trang hoặc bất kỳ nơi nào khác bạn muốn. Google thường cung cấp cho bạn những quảng cáo được trả tiền cao nhất mà nó sẵn sàng cung cấp cho bạn ở vị trí đầu tiên được tải. Bạn có biết thứ tự tải của từng phần tử trên trang blog hoặc trang web của mình không? Nếu không, hãy kiểm tra mã nguồn của bạn (Ctrl + U) hoặc mối quan tâm với nhà phát triển chủ đề của bạn.

Khối AdSense đầu tiên xuất hiện trong tệp nguồn sẽ là khối đầu tiên mà Google tìm thấy. Khối đó thường sẽ được cung cấp các quảng cáo CPC cao nhất, với các quảng cáo CPC thấp hơn sẽ được cung cấp trong các khối đó tải sau.

Vị trí Quảng cáo

Thử nghiệm phân tách các quảng cáo AdSense

Sẽ rất hữu ích khi thực hiện thử nghiệm phân tách để thiết lập phương pháp tốt nhất để tăng CPC AdSense của bạn. Chạy vài ngày chỉ với một khối quảng cáo và vài ngày với hai khối. Về mặt lý thuyết, CPC của bạn chỉ nên tốt hơn với một cái vì cái đó sẽ được lấp đầy bởi những quảng cáo trả tiền cao hơn. Các bài kiểm tra phân tách khác:

  • Một quảng cáo tiêu đề duy nhất so với một khối 4.
  • Quảng cáo video so với quảng cáo văn bản
  • Một quảng cáo ở cuối bài đăng so với một quảng cáo ở đầu.
  • So sánh các vị trí đặt khác nhau
  • Sử dụng các kênh (xem Mẹo tiếp theo)

Nếu bạn thấy quảng cáo nội bộ hoạt động tốt mặc dù bạn sử dụng quảng cáo tiêu đề, thì điều đó cho bạn biết rằng người đọc đang đi sâu hơn vào blog của bạn trước khi nhấp vào quảng cáo. Nhiều người sẽ tránh nhấp vào quảng cáo tiêu đề vì những quảng cáo này đưa họ ra khỏi thông tin họ đang tìm kiếm. Khi họ đã đọc bài đăng trên blog của bạn, họ có thể sẵn sàng nhấp vào các quảng cáo.

Trong trường hợp này, một hoặc hai quảng cáo AdSense ở cuối trang hoặc cuối bài đăng, có thể hoạt động tốt hơn những quảng cáo ở đầu. Hãy nhớ rằng Google có khả năng sẽ cung cấp AdSense CPC cao nhất cho các quảng cáo đầu tiên được xuất bản trên trang của bạn, sau đó bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách chỉ sử dụng một khối quảng cáo ở vị trí mà thử nghiệm cho thấy bạn có khả năng nhận được nhiều nhấp chuột nhất.

Vậy làm cách nào để bạn thiết lập khối quảng cáo nào đang hoạt động tốt nhất?

6. Sử dụng các kênh AdSense để tăng CPC AdSense

Bạn có thể thiết lập các thử nghiệm của mình bằng các kênh AdSense . Bạn có thể tạo các kênh tùy chỉnh để thiết lập CPC và CTR của các khối quảng cáo riêng lẻ. Đo lường hiệu suất của từng kênh trong khoảng thời gian 2-4 tuần và sau đó thiết kế chiến lược AdSense của bạn dựa trên kết quả. Các kênh có thể được tạo cho các quảng cáo hoặc khối quảng cáo riêng lẻ.

Điều này cho phép bạn xóa bất kỳ khối hoạt động kém nào hoặc thay đổi vị trí của chúng trên trang của bạn. Google có thể cung cấp các quảng cáo AdSense được trả tiền cao nhất cho những quảng cáo hoạt động tốt nhất. Đó là bởi vì những nhà quảng cáo này đang trả tiền cho việc hiển thị tối đa. Giá thầu cao nhất cho một từ khóa cụ thể không chỉ giúp bạn đứng đầu Trang # 1 của Google SERPS cho từ khóa đó, mà còn hiển thị trên các khối quảng cáo hoạt động hàng đầu trên các trang web hoạt động hàng đầu.

Các kênh tùy chỉnh cho phép bạn thiết lập CTR và CPC của từng khối quảng cáo riêng lẻ của bạn hoặc thậm chí các quảng cáo riêng lẻ. Bạn có thể xác định xem một quảng cáo biểu ngữ duy nhất có trả nhiều hơn thu nhập kết hợp từ mỗi quảng cáo trong khối 4 quảng cáo ở cùng một vị trí trên trang của bạn hay không. Bạn cũng có thể thiết lập các kênh để so sánh kích thước quảng cáo.

7. Quảng cáo AdSense Văn bản, Hình ảnh và Video

Trong quá trình thử nghiệm và phân tích kênh tùy chỉnh, hãy nhớ rằng một số người thích quảng cáo văn bản hơn quảng cáo hình ảnh và một số người thích quảng cáo video. Nhiều người mong đợi quảng cáo AdSense là các liên kết văn bản và cố tình tránh chúng. Tuy nhiên, họ có thể nhấp vào một hình ảnh và thậm chí nhiều hơn có thể nhấp để xem một video thú vị. Google phân loại video dưới dạng quảng cáo hình ảnh - bạn nhận được một lần nhấp được ghi lại khi một video được nhấp để 'Phát'. Toàn bộ video không cần được phát - chỉ cần nhấp chuột đầu tiên vào nút phát.

Luôn ghi nhớ rằng bạn không phải bận tâm về những gì khách truy cập làm sau khi họ thực hiện nhấp chuột vì đó là tất cả những gì bạn được trả tiền. Thu hút nhấp chuột đó! Không quan trọng nếu video có chất lượng kém - hoặc thậm chí nếu video không chạy được! Bạn được trả tiền cho lần nhấp chuột! Với AdSense, nhiệm vụ của bạn là thuyết phục khách truy cập nhấp vào. Khi tìm cách tăng CPC AdSense, công việc của bạn là tăng giá cho lần nhấp đó.

Quảng cáo video có thể nhận được nhấp chuột thậm chí chỉ vì giá trị quan tâm - nhiều người sẽ xem video mà không mơ được nhấp vào quảng cáo văn bản. Đây là lý do tại sao việc kiểm tra các định dạng quảng cáo khác nhau mà AdSense cung cấp là rất quan trọng. Các kênh có thể là phương pháp thích hợp nhất cho bạn, mặc dù một số kênh có những cách riêng để thực hiện việc này - nói chung là bằng cách xuất bản các quảng cáo tùy chọn trong một khoảng thời gian ngắn và so sánh kết quả.

8. Tại sao Google Đề xuất Quảng cáo Hình ảnh và Quảng cáo Video

Bạn chỉ có thể hiển thị một quảng cáo hình ảnh hoặc video tại một thời điểm - bạn không thể hiển thị một hàng quảng cáo hình ảnh như bạn có thể quảng cáo văn bản. Điều này tập trung sự chú ý của khách truy cập vào một quảng cáo. Các nhà quảng cáo, nhà sản xuất và nhà cung cấp dịch vụ càng phổ biến càng thích quảng bá thương hiệu của họ. Điều này có nghĩa là biểu trưng hoặc một số hình ảnh khác mà họ đưa vào quảng cáo AdSense của mình.

Điều đó cũng có nghĩa là họ có nhiều khả năng tạo video để quảng cáo doanh nghiệp của mình hơn. Những quảng cáo như vậy có xu hướng trả nhiều tiền hơn cho mỗi nhấp chuột so với quảng cáo văn bản đơn giản - nhưng chỉ khi nội dung video phù hợp tốt với nội dung trang của bạn.

9. Cải thiện CTR AdSense của bạn để có thu nhập trực tuyến cao hơn

Chúng tôi đã giải thích rằng Tỷ lệ Nhấp qua AdSense (CTR) của bạn là phần trăm khách truy cập vào trang của bạn nhấp vào quảng cáo AdSense. Vì vậy, nếu bạn có 20.000 khách truy cập mỗi tháng và bạn nhận được 40 nhấp chuột vào quảng cáo AdSense, CTR của bạn là 0,2% nếu bạn nhận được 500 nhấp chuột vào quảng cáo, thì CTR của bạn là 2,5%. Không phân biệt CPC, bạn muốn CTR của mình càng cao càng tốt.

Chúng tôi đã cung cấp một số ví dụ về thu nhập ở phần đầu của bài đăng trên blog này và đây là một số ví dụ khác. Nếu CPC trung bình mà Google trả cho bạn là 40c, thì các ví dụ trên sẽ cho bạn thu nhập hàng tháng là 16 đô la và 200 đô la. Nếu bạn có thể tăng CPC của mình lên 80c, thì bạn kiếm được từ 32 đô la đến 400 đô la mỗi tháng. CTR càng lớn càng tốt cho bạn - bạn có nhiều quyền kiểm soát điều này hơn với vị trí đặt quảng cáo so với CPC!

Một số người kiếm hàng nghìn mỗi tháng bằng cách sử dụng AdSense trên nhiều trang web. Tuy nhiên, ngay cả với một blog, bạn không có lý do gì để không tối đa hóa thu nhập của mình bằng cách sử dụng một số thông thường cơ bản: đặt quảng cáo AdSense của bạn trên các khu vực đó của trang web hoặc blog mà mọi người có xu hướng dành nhiều thời gian nhất.

10. Sử dụng Bản đồ nhiệt

Thông tin này có sẵn trên cái được gọi là 'bản đồ nhiệt' - đại diện của một trang web hiển thị nơi hầu hết mọi người có xu hướng dành phần lớn thời gian của họ và cũng nhấp vào nhiều nhất. Bằng cách đặt quảng cáo AdSense riêng lẻ hoặc khối quảng cáo của bạn ở các khu vực phổ biến nhất trên trang web của bạn, khi đó bạn sẽ nhận được hầu hết các nhấp chuột - CTR cao hơn và do đó có thêm thu nhập!

Hãy xem Bài đăng Bản đồ nhiệt của chúng tôi để biết thêm thông tin về cách sử dụng chúng để tăng CPC và CTR AdSense trên bất kỳ trang web hoặc blog nào. Thành thật mà nói, vị trí sẽ chỉ ảnh hưởng đến CPC của bạn nếu các trình thu thập thông tin của Google tin rằng vị trí của quảng cáo là quan trọng (ví dụ: ở đầu trang hoặc gần đầu trang là 'được Google nhìn thấy'). Nó có thể ảnh hưởng đến CTR, mặc dù tham khảo Đoạn 5 ở trên).

Bản đồ nhiệt cung cấp cho bạn dấu hiệu về nơi mọi người di chuột qua trang của bạn nhiều nhất và các phiên bản nâng cao hơn có thể chỉ ra nơi họ cũng đã nhấp vào. Trong ví dụ được hiển thị bởi liên kết trên, bạn sẽ thấy hầu hết hoạt động trên các liên kết điều hướng, bản tin và tiêu đề nội dung. Liệu những khách truy cập này có nhấp vào quảng cáo hay không - bạn không biết, nhưng bạn có thể tìm hiểu bằng cách sử dụng phần mềm bản đồ nhiệt của riêng bạn. Một phiên bản tốt là ClickTale - bạn có thể dùng thử miễn phí.

11. Các cách hàng đầu để tăng CPC AdSense: Mẹo chung

Chúng tôi sẽ kết thúc bằng một số mẹo chung về Google AdSense:

Cố gắng tránh quảng cáo Đơn vị liên kết: Đây là những quảng cáo có một liên kết hiển thị một số quảng cáo khác (thường là 5) khi được nhấp vào. Khách truy cập phản đối việc nhấp hai lần và sau đó nhận được một quảng cáo. Họ rời khỏi trang web của bạn hoặc đã học cách không bao giờ nhấp vào các liên kết như vậy.

Sử dụng 'Bộ lọc Quảng cáo Cạnh tranh' để chặn quảng cáo từ các đối thủ cạnh tranh cụ thể - hoặc thậm chí các quảng cáo liên quan đến thị trường ngách của riêng bạn. Tại sao lại cung cấp cho khách truy cập của bạn cơ hội truy cập vào một trang web khác cung cấp những gì bạn làm! Bạn có thể chặn quảng cáo AdSense từ các URL cụ thể hoặc thậm chí chặn toàn bộ danh mục.

Trung tâm Xem xét Quảng cáo: Một tùy chọn khác mà bạn có là chặn các danh mục quảng cáo theo truyền thống không trả nhiều tiền cho mỗi nhấp chuột. Bạn có thể sử dụng điều này để chặn quảng cáo cho các danh mục không liên quan đến trang web của mình - hoặc bạn muốn tự quảng cáo hơn là cho phép AdSense làm như vậy.

Nền tảng quảng cáo: Nó thường có chút khác biệt cho dù blog của bạn được hiển thị trên máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng hay điện thoại di động. Tuy nhiên, có những trường hợp quảng cáo trên điện thoại di động có thể cung cấp CPC cao hơn, vì vậy nếu bạn có tùy chọn này thì hãy sử dụng nó. Đảm bảo rằng trang web của bạn có sẵn cho các tìm kiếm trên điện thoại di động.

Cải thiện chất lượng trang web của bạn: Chất lượng trang web hoặc blog của bạn càng cao trong mắt các thuật toán hoặc trình thu thập thông tin của Google, thì CPC AdSense của các quảng cáo mà Google có khả năng cung cấp cho bạn càng cao. Làm việc cho các liên kết ngược chất lượng, sử dụng tốt các từ khóa và SEO trên trang khác và tận dụng Google+ và các trang mạng xã hội khác. Sau đó, bạn sẽ có nhiều khả năng được cung cấp các quảng cáo CPC cao hơn cho thị trường ngách của mình. Công việc làm thêm có thể đáng giá rất nhiều tiền mặt!

Các cách hàng đầu để tăng CPC AdSense: Tóm tắt

Về cơ bản, những cách hàng đầu cho phép bạn tăng CPC AdSense trên trang web hoặc blog của mình thuộc một trong ba danh mục chính:

  • Nhận số liệu lưu lượng truy cập tốt - Google đặt các quảng cáo có CPC cao hơn trên các trang web có lưu lượng truy cập cao,
  • Tập trung trang của bạn vào các từ khóa có chi phí cao nhất cho người dùng AdWords,
  • Sử dụng các Kênh để tăng CPC AdSense của bạn,
  • Đặt quảng cáo của bạn một cách cẩn thận để Google cung cấp các vị trí CPC hàng đầu nơi khách truy cập của bạn có nhiều khả năng nhấp vào nhất và
  • Làm việc chăm chỉ để tối đa hóa CTR của bạn - tỷ lệ khách truy cập vào trang web nhấp vào quảng cáo của bạn có thể ảnh hưởng đến Google để cung cấp cho bạn những quảng cáo AdSense được trả tiền cao nhất.

Làm tất cả những điều đó và bạn sẽ thành công trong việc tăng CPC AdSense trên trang web của mình lên mức tối đa. Tất cả có thể không nằm trong tay bạn, nhưng nếu bạn bắt tay vào công việc và hiểu những gì Google đang tìm kiếm khi Google đặt quảng cáo AdSense của mình, thì bạn sẽ làm tốt trong việc đạt được CPC cao nhất có thể. Hãy nhớ rằng: cải tiến đó chuyển thành tiền mặt khó tính thông qua thu nhập AdSense của bạn.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky